Monday, November 24, 2014

தற்கொலைச்செல்வி - 2

அவளின் எண் எனக்கு whatsupல் ரிசீவ் ஆகி இருந்தது.. நான் எதோ சும்மா வெளாட்டுக்கு கேட்டேன்.. அதுக்குன்னு உண்மையாவே நம்பர் அனுப்புவாய்ங்களா? அவ்ளோ நல்ல ஆளோடையா பழகிருக்கோம். தெரிஞ்சிருந்தா கூச்சப்படாம முன்னாடியே கேட்டு வாங்கி சாப்டிருக்கலாம்.
ஆனா என்ன பேசுவது? எனக்கு கொஞ்சம் பதட்டமாகவே இருந்தது. இன்னும் பயிற்சி வேண்டுமோ?

கால் செய்தேன்.. எதிர்முனை பெண்குரல் எதோ யோசனையோடு எடுத்து "ஹலோ" என்றது..

"நீங்க இன்னும் சாகலியா?"

"ஹலோ யார் நீங்க?"

"நானா.. உங்க நண்பியோட நண்பி... ச்சீ.. சாரி நண்பியோட நண்பன்"

"சரி எதுக்கு கால் பண்ணீங்க?"

"வேற எதுக்கு.. ஒரு பெண்ணோட உயிர காப்பாத்த.. நீங்க கடந்த 48 மணி நேரத்துல மட்டும் 4 தடவை தற்கொலை பண்ணிக்க முயற்சி பண்ணதா சமீபத்திய சர்வே சொல்லுது"

"கலாய்ச்சது போதும்.. மேட்டருக்கு வாங்க"

"மேட்டரா?" ?(ச்சே.. எவ்ளோ நல்லவனா இருக்காய்ங்க.. என்னுடைய லேட்பிக்கப் தனத்தை நினைத்து வியந்துகொண்டேன்)

"மேட்டர்லாம் தப்புங்க.."

"ஹலோ ஒரு பொண்ணுகிட்ட எப்டி பேசறதுன்னு தெரியாது"

"அது தெரிஞ்சா நான் ஏங்க உங்க கிட்டல்லாம் பேசப்போறேன். எனக்குன்னு ஒரு அழகான ஆள் செட் பண்ணி.. அது கூட பேசின்னு இருப்பேன். என் நம்பர் எப்பவும் பிசியாவே இருந்துட்டு இருக்கும். எனக்கு உண்டான காயம் அது தன்னால ஆறிடும்.. ஆனா நீங்க தற்கொலை பண்ணிக்க போய்.. உங்க வீட்ல எல்லாம் feel ஆகி.. உங்க பழைய காதலன் மனசு மாறி பிறகு feel ஆகி.. அல்லது உங்க வருங்கால காதலன் உங்களுக்காக feel ஆகி"

"ஹலோ.. நீங்க என்ன பேசறீங்கண்ணே புரியல.. நான் ஏன் தற்கொலை பண்ணிக்கணும்.. அட்சுவலி எனக்கு ஆளே கிடையாது..(இதை சொன்னபோது என் முகம் பிரகாசமானது ) உங்களுக்கு யார் என் நம்பர் குடுத்தாங்க.. நீங்க ஏன் இப்டிலாம் பேசறீங்க?"

எனக்கு ஒரே குழப்பமாகிவிட்டது.. ஒரு முறை புரியாதவாறு மொபைலை பார்த்தேன்.. "சாரி தப்பான நம்பருக்கு பேசிட்டேன்னு நினைக்கறேன்.. பட் உங்க வாய்ஸ் க்யூட்டா இருக்கு.. நீங்க ஏன் RJவா ட்ரை பண்ண கூடாது"

"அப்டியா தேங்கஸ்.. நான் இப்போ ஆபீஸ்ல இருக்கேன்.. உங்ககிட்ட அப்றமா பேசறேன்..bye"

எனக்கு வாட்ஸ்ப்பில் வந்திருந்த மெசேஜை பார்த்தேன்.. தோழி நம்பர் மாற்றி அனுப்பிவிட்டாராம்! தட் சண்டேன்னா ரெண்டு மொமண்ட்!

No comments: