Wednesday, February 25, 2015

consumercomplaint.in பக்கத்தில் இருந்து புகாரை நீக்குவது எப்படி?

நண்பரின் நண்பர் ஒருவர் சென்னை அரும்பாக்கத்தில் நிறுவனம் வைத்திருக்கிறார். அவரின் நிறுவனத்தை பற்றி consumercomplaints.inல் யாரோ புகார் எழுதியிருக்கிறார். நண்பரின் நிறுவனப்பெயரை கூகிளில் அடித்தாலே consumercomplaints பக்கம் தான் முதலில் வருகிறதாம். அதனால் பிசினஸ் ஹெவியா அடி வாங்கிருச்சி. எங்ககிட்ட business பேசற பூரா பயலும் “உங்கள பத்தி ஒரு கம்ப்ளெயிண்ட் ஒண்ணு கேள்வி பட்டோம்? அதை பத்தி என்ன நினைக்கறீங்க?”ன்னு எதோ குங்குமம்ல பேட்டி எடுக்கறவன் மாதிரி எடுத்துருக்காய்ங்க

நண்பர் அந்த தளத்தை தொடர்பு கொண்டிருக்கிறார்.. பதிலில்லை. அந்த போஸ்டை போட்டவன் பத்தி எந்த விபரமும் தெரியாது. நீங்க எதாவது பண்ணி அதை கூகிள்லேர்ந்து தூக்க முடியுமா? என்றார்!

அந்த consumercomplaints தளத்தை நடத்துபவன் அமெரிக்காவில் இருக்கிறான். ஏற்கனவே அவன் பெயரில் மும்பை சைபர் செல்லில் கம்ப்ளெயிண்ட் இருக்கு. consumercomplaintsல் யார் வேண்டுமானாலும் யார் மீது வேண்டுமானாலும் எந்த அவதூறையும் எழுதலாம்.. உண்மையாகவே பாதிக்கப்பட்டவர்களும் எழுதியிருக்கிறார்கள். எனவே எது உண்மை எது பொய் என தெரியாது. இது மாதிரியான பிரச்சினைகளை கையாள்வதற்கு பெயர் reputation management services என்பார்கள்.

யார் புகார் கொடுத்தாரோ அவரிடம் பேசி அவருக்கு இழப்பீடு பெற்று தந்து, அந்த பதிவை நீக்க செய்வோம். அல்லது அந்த தளத்தின் webmaster உடன் பேசி ரிமூவ் செய்யலாம். இரண்டுக்குமே கணிசமான பணம் செலவாகும்.எரியற வீட்டுல புடுங்குனது லாபம்னு நடந்துக்குவாய்ங்க.

ஆனால் இந்த consumercomplaints ஆசாமியை தொடர்புகொள்ளவே முடியாது. பலரும் முயற்சித்து பார்த்திருக்கிறார்கள். 

இன்னொரு உத்தி இருக்கு. கூகிளின் முதல் பக்கத்தில் இருந்து consumercomplaintஐ தூக்கி 3வது 4வது பக்கத்தில் தள்ளிவிட்டால் போதும். பெரிய அளவில் அடி இருக்காது. மற்றவற்றை ஒப்பிடும்போது இதற்கு செலவு குறைவு. பெரு நிறுவனங்கள் இதைத்தான் செய்கிறார்கள். 

No comments: